kích thước bồn tắm mới nhất chuẩn xác từng cm

Tùy theo kích thước phòng tắm đã mang sẵn của gia đình mà người dùng tuyển lựa bồn tắm cho phù thống nhất. Các bạn sở hữu thể tham khảo 1 số nhãn hiệu bồn tắm nằm được ưa thích trên thị trường như bồn tắm Govern, bồn tắm Daros, bồn tắm Amazon, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Micio, bồn tắm Nofer cao cấp , bồn tắm Euroking nhập khẩu .....

 

4.1 Bồn tắm nằm cho diện tích nhỏ - hẹp về diện tích

trước nhất chúng ta đi sắm hiểu về các kích thước bồn tắm nằm cho thể tích phòng tắm nhỏ và hẹp, đối mang kích thước này giao động từ 1m2 tới 1m4.

thương hiệu bồn tắm Amazon hàng hiệu từ lâu đã được người sử dụng biết tới mang nhãn hiệu chuyên sinh sản và sản xuất những thứ nhà tắm tại thị trường Việt Nam trong đó mang những sản phẩm bồn tắm. Bồn tắm Amazon TP 7065 sở hữu kích thước 1380x800x720mm là dòng bồn tắm nằm được khá phổ biến khách hàng chọn lựa cho phòng tắm của gia đình mình bởi mẫu mã mềm mại chất lượng thấp chi phí rẻ.

 

Sản phẩm này dùng chất liệu chính là chất liệu galaxy ngọc trai sang trọng chống trầy xước và chống bám bẩn hay ố vàng giúp bạn ko bị mất quá rộng rãi thời gian để vệ sinh bồn. Mang chất liệu nhập khẩu cao cấp thì phần thân bồn tắm chính hãng này được bảo hành dài hạn lên tới 5 năm. Phần đáy dưới của bồn được kiểu dáng chống trơn tru trượt an toàn cho người dùng cộng đấy là khuông và chân bồn đều được dùng inox 304 tạo độ vững chắc và chống han gỉ lúc dùng. Mang cộng kiểu dáng và kích thước như nhau, Bồn tắm Amazon TP-7065 có rộng rãi màu khác nhau cho quý người dùng chọn lọc như: màu trắng, màu đen, màu xanh cốm, màu kem...

cộng mang ấy ví như khách hàng muốn mang kích tấc này nhưng nhu cầu buộc phải dùng chức năng massage thì mang thể tham khảo model Bồn tắm Amazon TP-8065 được lắp thêm có mắt sục massage vào trong lòng bồn cộng ấy là bộ chia nước, máy bơm, sen vòi mà ở sản phẩm bồn tắm thường ko sở hữu. Như vậy chúng ta có thể thoải mái vừa tắm ngâm thư giãn, vừa sục massage để coi ngó sức khỏe.

 

4.2 Bồn tắm nằm cho không gian phòng tắm vừa

với dung tích khoảng trống phòng tắm sở hữu kích thước vừa tầm trung thì chúng ta có thể chọn lựa kích tấc từ 1m5 tới 1m7. Đây cũng là loại kích thước phổ quát, ăn nhập với đa dạng khoảng trống phòng tắm. Vậy buộc phải các hãng cũng cho xây dựng thương hiệu phổ biến mẫu mã cho các bạn chọn lựa như bồn tắm nằm có hình chữ nhật, hoặc bồn tắm nằm hình ovan mang ba mặt yếm. Loại bồn tắm nằm có kích thước 1m5, và 1m7 thì phần nhiều đều được bề ngoài hình chữ nhật mang dòng Bồn tắm Fantiny MBM-170R(L) , Bồn tắm Fantiny MBM-150R(L) hay Bồn tắm Daros DR-16-28, Bồn tắm massage Govern JS-8114...

+ Bồn tắm Daros DR-16-28 thuộc loại bồn tắm nằm Daros cao cấp được du nhập nguyên dòng về Việt Nam. Bồn tắm massage Daros DR16-28 là bồn tắm nằm massage giúp bạn nằm tắm và massage 1 bí quyết tha hồ. Sản phẩm DR 16-28 mang hầu hết các vật dụng chuyên dụng cho cho việc tắm massage thư giãn như: gối đầu, hương sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van vòi nước thải. Gần như các trang bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... Của bồn được bảo hành 2 năm xịn. Thân bồn được bảo hành 5 năm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm lúc sắm sản phẩm này để dùng.

 

Bồn tắm massage Daros DR 16-28 thích hợp mang tất cả không gian phòng tắm, mang đến cho gia đình bạn 1 phòng tắm sang trọng và tiện nghi nhất, giúp thư giãn ý thức, cơ thể thoả thích. Chất liệu chính cấu tạo nên bồn tắm massage Daros DR 16-28 là chất liệu Acrylic trắng và chất liệu ngọc trai cao cấp chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau lúc dùng. Bồn tắm massage Daros DR 16-28 cao cấp sở hữu hai cái kích thước khác nhau là 1m5 và 1m7 cộng chiều rộng là 860mm và chiều cao là 560mm và cộng ấy là 2 dòng chất liệu khác nhau mang cộng 1 mẫu mã giúp khách hàng mang thể chọn lọc cho thích hợp với từng khoảng trống phòng tắm của gia đình mình.

+ Bồn tắm massage Govern JS-8114 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bồn tắm được sử dụng nguồn điện dân dụng cho máy bơm mang điện áp: 220-230V. Sở hữu kích tấc (mm) 1700 x 900 x 700 ( D x R x C ) tương ứng sở hữu chiều dài x chiều rộng x chiều cao bồn.

 

Kích thuớc bồn tắm nằm

Bồn sục massage Govern JS-8114 được khiến từ nhựa Acrylic màu trắng cao cấp, mặt trước được ngoại hình mang điểm nhấn là 1 khoảng kính chắn bằng kính cường lực mang khả năng chịu lực và chịu nhiệt phải chăng. Kế bên thân bồn với phối hợp các mắt sục nước, trên thành bồn với hệ thống sen tay, đường cấp nước, điều khiển cơ để điều chỉnh những chế độ sục cũng như đường nước nóng lạnh vào bồn, nước được sục nhờ máy bơm ở phía gầm của bồn. Điện năng qua máy bơm được chuyển thành cơ năng sục nước buộc phải cực kỳ an toàn. Chính bởi chất lượng phải chăng nên sản phẩm được bảo hành 5 năm phần thân bồn và 2 năm thứ khác.