bồn tắm đứng thế hệ mới nhất 2021

Cuộc sống ngày càng phát triển thì mong muốn có một phòng tắm để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng là rất cần thiết. Bởi sử dụng bồn tắm đứng không nhưng làm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn trở lên đẹp và sang trọng hơn mà nó còn giúp cho sàn nhà tắm của bạn luôn luôn được sạch sẽ và khô ráo suốt cả ngày. Chính vì vậy mà bồn tắm đứng hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn, bồn tắm đứng kiểu dáng hiện đại với kích thước đa dạng có thể lắp đặt phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau. Trên thi trường hiện nay có nhiều hãng bồn tắm đứng cũng như giá cả của mỗi nơi bán là khác nhau . Vậy bài tư vấn này Bếp Nam Anh xin giới thiệu đến quý khách bài viết " báo giá bồn tắm đứng tại Hà Nội

Bồn tắm đứng có rất nhiều mẫu mã với xuất xứ và giá cả khác nhau, từ hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Hàn Quốc đến các loại bồn tắm liên doanh giá rẻ cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Hiện tại Giá của bồn tắm đứng được chia ra làm ba yếu tố sau : 
+ Nguồn gốc xuất xứ : Hàng nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn so với dòng sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam 
+ Kích thước và kiểu dáng : Kích thước to sẽ đắt hơn kích thước nhỏ , và loại kiểu dáng đế cao sẽ đắt tiền hơn dòng đế lửng và đế thấp .
+ Chất liệu : Chất liệu đế trắng thường sẽ có giá thành rẻ hơn so với các dòng đế được làm bằng chất liệu ngọc trai .
 
Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có cấu tạo gồm 2 phần đó là phần đế và phần khung. Trong đó phần đế được làm bằng chất liệu Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai một số thương hiệu được làm bằng chất liệu Composte thường. Phần khung được làm bằng khung nhôm cao cấp bao quanh là hệ thống kính cường lực màu xanh hoặc kính màu trong suốt. Bồn tắm đứng có thiết kế cửa lùa hoặc cửa mở tiện lợi cho việc sử dụng. Kiểu bồn tắm đứng dùng vách kính không chỉ có tác dụng làm liền mạch không gian phòng tắm của gia đình bạn mà nó còn giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách giữa khu vực khô và ướt của phòng tắm.

>>> Để giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm bồn tắm đứng cho phù hợp, Bếp Nam Anh xin gửi tới quý khách hàng báo giá môt số thương hiệu bồn tắm đứng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.