Bồn tắm nhập cảng chất lượng cao cấp năm 2020

 

Bồn tắm du nhập cao cấp, hơn 1000 mẫu bồn tắm tốt nhất giá rẻ cho gia đình chỉ có ở Nam Anh

Bồn tắm trang bị được kiếm tìm nhiều nhất trong năm 2020. Tại các căn hộ chung cư, nhà riêng, chiếc bồn tắm đã trở thành một trong những trang bị cần thiết, bởi ai cũng biết chức năng tuyệt vời nhưng chiếc bồn tắm mang lại. Nó không chỉ giúp để mắt sức khỏe, làm đẹp cho từng thành viên gia đình bạn nhưng mà nó trở thành một thiết bị trang trí đẹp và lộng lẫy nhất trong không gian phòng tắm.

Bồn tắm ngày nay được thi công với mẫu mã và kích tấc giàu có như: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm đứng ,...Để đáp ứng nhu cầu chăm nom sức khỏe và thư giãn của người dùng. Các dạng bồn tắm này đều có 2 dòng : dòng bồn tắm ngâm thường và dòng bồn tắm massage, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình chúng ta sẽ tuyển lựa mẫu mã bồn và tính năng phù hợp.
... Bồn tắm hiện thời có 2 dòng xuất xứ chính:
- Bồn tắm nhập cảng :được nhập cảng từ Hàn Quốc, Malaysia...đây là dòng bồn tắm cao cấp có chất lượng tốt từ linh kiện như hệ thống sen, vòi, bộ chia nước, hệ thống sục massage tới chất liệu cấu tạo lên bồn. Điển hình là các hãng bồn tắm Daros, bồn tắm govern.... Giá động dao từ 30 triệu trở lên
- Dòng bồn tắm tại Việt Nam : tiêu biểu các hãng bồn : bồn tắm amazon, bồn tắm micio, bồn tắm fantiny... Đây là mẫu bồn tắm giá rẻ cho gia đình có nhu cầu đầu tứ vừa phải, giá nghiêng ngả từ 5 đến 20 triệu đồng.
>>> Để được tham mưu và mua hàng bạn hãy đến trực tiếp showroom Bếp Nam Anh, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chúng tôi khảo sát và tư vấn free, giúp quý khách tuyển lựa được những cống phẩm bồn tắm phù thống nhất với nhu cầu và không gian của gia đình . Hãy nhanh tay liên quan ngay cho chúng tôi để được tham mưu cung cấp và sở hữu ngay cống phẩm bồn tắm chất lượng tốt với giá rẻ nhất.

Danh mục kế tiếp: Máy sấy bát