bếp từ fagor loại nào tốt, nên mua hãng bếp từ fagor nào tốt nhất

Bếp từ Fagor thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Luôn được yêu thích trong nhiều năm qua bếp từ Fagor đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại. Bếp từ Fagor chính hãng được thiết kế đa số là bếp 3 trở lên và chỉ có duy nhất hai model bếp từ đôi.

+ Bếp từ âm Fagor ở mức giá từ 16 triệu - 24 triệu: Quý khách có thể tham khảo model bếp từ đôi như: Bếp từ Fagor FPI2073S. Đây là dòng bếp từ thiết kế mặt kính rộng hơn nhiều so với loại bếp đôi thông thường nên không được nhiều người dùng ưa chuộng. Hệ thống bảng điều khiển đơn giản dùng chung cho hai bếp. Bếp tích hợp tính năng Booster giúp giảm thời gian nấu ăn nhưng công suất tối đa của dòng bếp từ đôi Fagor lên tới 6000W quá cao đối với một dòng bếp 2 từ, vì thế Quý khách nên cân nhắc trước khi sử dụng dòng sản phẩm này....

+ Bếp từ cao cấp Fagor ở mức giá từ 25 triệu - 35 triệu: Quý khách có thể tham khảo những model bếp 3, 4 vùng nấu từ trở lên, ngoài ra bếp còn được ứng dụng những tính năng nổi bật mà những dòng bếp đôi không hề có như Booster cho cả 3 vùng nấu( đối với bếp 3 từ). Tiêu biểu với các model như: Bếp từ Fagor IF-730AS, bếp từ Fagor IF ZONE 33S, Fagor IF Zone 90S……Bếp thiết kế phù hợp với những không bếp rộng, hoặc bếp đảo. Chính vì lý do trên mà trước khi lắp đặt những dòng bếp này quý khách cần tìm hiểu về kích thước và công suất của bếp có phù hợp không.

---> Ngoài hãng bếp từ Fagor nói trên, Quý khách có thể tham khảo thêm bếp từ châu âu đang được ưa chuộng hiện nay: Bếp từ Munchen nhập khẩubếp từ Bosch của đức, bếp từ Teka...

(*) Cam kết khi mua Bếp từ Fagor tại Nội Thất Phương Đông: Bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Hàng xuất ra chuẩn model, chuẩn xuất xứ. Giá đảm bảo tốt nhất Việt Nam.