Phòng xông hơi Appollo giá rẻ nên mua nhất tại hà nội

 

Bếp Nam Anh hân hạnh giới thiệu sản phẩm phòng xông hơi Appollo A 1235 du nhập từ hai nguồn là Malaysia hoặc Trung Quốc. Phòng xông hơi Appollo A 1235 có nhẽ sẽ làm bạn cảm thấy hoàn toàn ưng ý bởi những tính năng hợp lý mà nó mang lại. Phòng xông hơi Appollo A 1235 ko chỉ mang lại cho gia đình các khoảnh khắc hưởng thụ thoải mái mà còn là 1 đồ vật nội thất trang trí cho thể tích ngôi nhà bạn.
Phòng xông hơi Appollo được nười sử dụng Việt Nam ưa chuộng bởi các thế mạnh vượt trội của sản phẩm như chất lượng rẻ, kiểu dáng đẹp và độ bền cao.

- Đặc điểm phòng xông hơi Appollo A 1235 :

+ sở hữu tính năng massage lưng - massage chân , xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen nai lưng , sen tay....
+ với kệ chứa xà phòng, giá vắt khăn, gương,...
+ Nhiệt độ trong

bepnamanh.com

khoảng 45 độ C,gần 100% độ ẩm
+ Tắm ngâm

 

+ Phần khuông được chế tạo bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao nói quanh được thiết kế bằng loại kính an toàn (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng )
+ Phần đế được chế tạo bằng chất liệu Acrylic. Đây là loại chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm, với độ đàn hồi cao, chống trơn trượt, chống bám bẩn,....
+ Phòng xông hơi Appollo A 1235 mang mẫu mã cửa lùa ( cửa gạt ) để hà tằn hà tiện không gian và sở hữu mẫu mã đẹp.
+ Hệ thống máy xông tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít ko khí trong lành bằng những lỗ thông gió .
+ kích thước phòng xông hơi Appollo A 1235 : 1235 x 1235 x 2160 mm


- Tác dụng của phòng xông hơi

+ khiến cho thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể ko chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ko kể mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đấy, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, thân thể trở thành nhẹ nhõm, thanh tú, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm bít tất tay mệt mỏi.
+ Nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi giúp cải thiện lưu thông máu, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm của cơ thể.
+ lúc hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm truất phế quản.
+ Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi, bạn cũng với thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm cho giãn nở những thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng ko chỉ cơ thể tận hưởng cuộc sống mà bạn còn sở hữu mái tóc suôn mượt.

Phòng xông hơi Appollo góp phần khiến nâng cao chất lượng cuộc sống bằng sự khỏe mạnh, cường tráng, tạo buộc phải nhựa sống mới.
Bạn mang thể tham khảo thêm một số model mới khác của hãng như : Phòng xông hơi Appollo A 0861
điểm mạnh chung của phòng xông hơi Appollo là sang trọng, không chiếm rộng rãi thể tích bắt buộc đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Các model phòng xông hơi Appollo mang khả năng massage – xông hơi sở hữu mẫu mã , màu sắc đẹp khá đa dạng. Điểm nổi bật của chiếc sản phẩm Phòng xông hơi Appollo là mẫu mã đồng bộ (không bán sỉ từng thiết bị).

Sản phẩm phòng xông hơi Appollo được phân phối xịn tại đại lý Nội Thất Nam Anh . Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm phòng xông hơi Appollo và những sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu khác tại showroom Nội thất Nam Anh trên toàn quốc.

Phòng xông hơi Appollo bảo hành 12 tháng đối sở hữu các linh kiện vật dụng điện và 36 tháng đối sở hữu các thứ còn lại ( thân bồn , sen ,...)
Là đại lý cấp I của Appollo, chúng tôi đem đến những loại bếp từ Appollo hàng hiệu có giá thấp nhất, tất nhiên đa dạng quà tặng hấp dẫn.