Top 10 mẫu bồn tắm nhựa mini giá rẻ bán chạy

Sở hữu một model bồn tắm nhựa trong phòng tắm gia đình không chỉ khiến phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại mà còn giúp người dùng thư giãn thoải mái, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp rất nhiều. Tuy nhiên với mức đầu tư ít hỏi cùng không gian tắm chật hẹp thì bồn tắm nhựa mini nào phù hợp? Hãy cùng Camnangphongtam.com cập nhật Top 10 mẫu bồn tắm nhựa mini giá rẻ bán chạy trong chuyên mục tư vấn hôm nay nhé.

1. Bồn tắm nhựa mini

1.1 Bồn tắm là gì?

Bồn tắm là một thiết bị phòng tắm có hình dáng giống một chiếc thùng chứa lớn để giữ nước được làm từ vật liệu gốm, sứ, acrylic hoặc bằng gỗ. Bồn tắm được đặt trong phòng tắm để người sử dụng có thể tắm, ngâm mình thư giãn bên trong. Bồn tắm có thể độc lập hoặc kết hợp với vòi hoa sen và các mắt sục massage.

1.2 Chất liệu nhựa chuyên dụng trong cấu tạo bồn tắm

Bồn tắm được cấu tạo từ nhiều chất liệu nhựa khác nhau như composite, glaxy ngọc trai, crystal, acrylic, acrylic ngọc trai,… Mỗi chất liệu lại có những ưu và nhược điểm riêng biệt, ảnh hưởng đến tuổi thọ và vẻ đẹp bên ngoài của mỗi loại.

  • Bồn tắm chất liệu Composite:

Composite là một chất liệu hiện đại, là một loại vật liệu tổ hợp của hai hay nhiều thành phần nhằm tạo nên một chất liệu có tính vượt trội hơn hẳn những chất liệu sử dụng làm thành phần. Vật liệu composite từ lâu đã được ứng dụng vào các ngành sản xuất khác nhau, và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng tắm như bồn tắm, chậu rửa…

Bồn tắm bằng chất liệu composite có độ bền cao, kháng hóa chất, không tốn kém trong việc bảo quản và ăn mòn, cách điện cách nhiệt tốt, chi phí không quá cao, có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại bồn tắm làm bằng chất liệu truyền thống là gốm và sứ.

Nhưng bồn tắm composite so còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng chưa cao, phải thường xuyên vệ sinh bồn để giữ bồn đẹp bền lâu.

Chất liệu nhựa Compsite cho bồn tắm

  • Bồn tắm chất liệu Acrylic:

Acrylic là một loại nhựa chuyên dụng dùng trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh như bồn tắm. Nhựa acrylic còn được gọi là nhựa cẩm thạch nhân tạo, có khá nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng làm bồn tắm như độ bền cao, giữ nhiệt lâu, sản xuất gồm nhiều lớp nên chất liệu dày gấp 2 lần so với bồn tắm nhựa bình thường.

Bồn tắm làm bằng nhựa Acrylic có thể chống bám bẩn, dễ vệ sinh, chống trầy xước và không bị ngả màu trong quá trình sử dụng. Acrylic cũng được chứng minh là loại nhựa an toàn với sức khỏe người sử dụng nên được khá nhiều gia đình ưa thích và lựa chọn loại bồn tắm làm bằng chất liệu này.

Chất liệu nhựa Acrylic trắng cho bồn tắm

  • Bồn tắm chất liệu Crystal

Người dùng có thể hiểu một cách đơn giản về chất liệu crystal làm bồn tắm là cốt bằng nhựa composite bền chắc, phủ bên ngoài một lớp tráng như kính, trong suốt mang đến vẻ sáng bóng, đẹp mà những dòng bồn tắm làm bằng các chất liệu vừa nêu không có được. Hơn nữa với phần cấu tạo gồm 2 lớp như trên bồn tắm crystal dày dặn khác biệt hẳn với các loại sản phẩm khác.

Ưu điểm của bồn tắm Crystal là chống bám bẩn, dễ vệ sinh, khó vỡ và rất sang trọng và thân thiện với môi trường

  • Bồn tắm chất liệu Galaxy

Galaxy là chất liệu được làm từ nhựa acrylic phủ một lớp ACK lên trên để tạo độ bóng, tạo khối chiều sâu cho bồn, khi thả nước vào trong bồn tắm nước ánh lên màu xanh tự nhiên rất đẹp. Ưu điểm của bồn tắm chất liệu này là chống bám bẩn, chống trơn trượt và có độ bền cao.

  • Bồn tắm chất liệu ngọc trai

Chất liệu ngọc trai để làm bồn tắm thực chất là các mẫu bồn tắm được làm bằng nhựa cao cấp acrylic được phủ một lớp men ngọc trai sáng bóng, có các tinh thể lấp lánh phía bên ngoài giúp bồn tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn so với các mẫu bồn tắm nhựa thông thường.

Bồn tắm chất liệu này có độ bền lý tưởng, các tác dụng giữ nhiệt lâu, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, chống trầy xước tối đa, rất khó vỡ và có tính thẩm mỹ cao, không bị ngả màu sau thời gian dài sử dụng. An toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, các loại bồn tắm được làm từ chất liệu nhựa acrylic phủ thêm các lớp chống bám bẩn như Crystal, galaxy hay men ngọc trai là các loại bồn tắm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa vì những ưu điểm vượt trội như tính chống bám bẩn tốt, tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao.

Bồn tắm nhựa Acrylic ngọc trai

1.3 Bồn tắm nhựa mini có kích thước bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường bồn tắm rất đa dạng về mặt kích thước để quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp nhất.

Kích thước bồn tắm hiện nay khá đa dạng theo kiểu dáng:

– Kích thước của bồn tắm góc: Bồn tắm góc có kích thước khá đa dạng từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn như:

  • Kích thước bồn tắm góc nhỏ: 900x900mm, 1000x1000mm, 1050x1050mm, 1100x1100mm… Kích thước này phù hợp với không gian phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp, cần tiết kiệm diện tích.
  • Kích thước bồn tắm góc lớn: 1350x1350mm, 1400x1400mm, 1500x1500mm… Kích thước này phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích rộng rãi

Bồn tắm góc kích thước nhỏ

– Kích thước của bồn tắm hình chữ nhật:

  • Kích thước bồn tắm nằm dài nhỏ: 1500x750x415 mm, 1500x750x600mm, 1500x800x570mm, 1510x750x605 mm, 1600x720x630mm, 1600x800x600mm,…
  • Kích thước bồn tắm nằm dài lớn từ 1700mm trở lên như: 1820x1110x630mm, 1800x1300x750mm, 1810x950x600mm…

Bồn tắm chữ nhật kích thước nhỏ

Tùy vào từng không gian phòng tắm của các gia đình để quý khách hàng có thể chọn lựa kích thước phù hợp nhất.