Bếp từ Chefs EH-DIH321 giá rẻ cực tốt

nhận định chất lượng thực của model bếp từ Chefs EH DIH321

2.1) Linh kiện dùng cho bếp từ Chefs EH DIH321

Bếp từ Chefs EH-DIH321 được dùng mặt kính Schott-Ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt, sốc nhiệt cao. Bảng kiểm soát thiết kế độc lập dành riêng cho mỗi bếp, các phím điều khiển lớn, cụ thể nên ngay cả người lớn tuổi cũng sử dụng được. Trong khi những dòng bếp từ Chefs rất nhiều là sử dụng bảng điều khiển chung còn model bếp này tương đối dễ sử dụng cho người lớn tuổi.

Mặt kính bếp từ Chefs EH DIH321
Như đã nói bên trên, bếp sử dụng mặt kính Euro Kera thuộc mẫu mặt kính chuyên dùng cho bếp điện từ nhiều nhất hiện nay. Với mặt kính này, bếp có khả năng chịu được sốc nhiệt tốt và chịu lực cao của các nồi có trọng lượng lớn.

 

Bảng điều khiển độc lập dành riêng cho từng bếp
bàn phím điều khiển cảm biến quang quẻ nhạy và mau lẹ hơn so với phím bấm điện xung, những tiếp điểm của rắc cắm làm bằng đồng giúp truyền dấu hiệu hiệu quả, chuẩn xác. Bếp tạo điều kiện cho bạn kiểm soát nhiều cấp độ thổi nấu, chia nhỏ công suất sẽ phù hợp với việc điều khiển nhiệt độ với mỗi món ăn khác nhau.

 

sườn vỏ
Bằng thép phủ sơn tĩnh điện: mẫu sườn này không tạo nên mùi khét nhựa, thoát nhiệt chóng vánh hơn mẫu sườn nhựa. Khung vỏ này hiệu quả trong việc chống lại ẩm mốc, rỉ sét hay nhiễm điện ra bề mặt bếp.

Quạt gió ( quạt hạ nhiệt )
Bên dưới khung bếp trang bị 2 quạt gió kích cỡ to, cho phép bếp bớt nhiệt mau chóng chỉ sau khoảng 10 – 15 phút. Quạt gió dạng đồng trục tuy không bớt nhiệt nhanh chóng, kêu êm như các loại bếp đắt sử dụng quạt lồng sóc. Nhưng so với những mấu bếp từ dưới 10 triệu thì bếp từ Việt Nam lắp ráp này đã kêu êm hơn hẳn rồi.

 

Linh kiện E.G.O chất lượng
Với việc dùng linh kiện của EGO, loại bếp từ Chefs EH-DIH321 sẽ có chất lượng hết sức bền vững. Cùng với sản phẩm Chefs EH-MIX321 cũng rất được quý khách hàng ham. Với những mâm từ EGO thì tuổi đời của bếp thì bảo đảm cho 10000h dùng.

Với việc thiết kế bếp có chân
loại sản phẩm Chefs EH-DIH321 tiện nghi có thể đặt âm cũng được mà đặt dương cũng xong. Đây là mẫu bếp từ chất lượng nhưng cũng có thể đặt dương tiện lợi, khác tuyệt đối với những mẫu bếp cao cấp khác.

 

2.2) công năng của bếp từ Chefs EH-DIH321

Được giới thiệu là mẫu bếp từ có nhiều công năng cải thiện của hãng Chefs, model eh-dih321 sở hữu những thành tựu công nghệ của những thế hệ cũ và tăng trưởng những chức năng mới hơn cao cấp và tiên tiến hơn như:

công năng autostop
Chiếc Bếp từ Chefs eh-dih321 sẽ tự động tắt lúc bếp quá nóng, bếp bị trào, nguồn điện chập trờn háy bất cứ rủi ro nào giúp bảo toàn bếp, bảo toàn sự an toàn cho cả gia đình và giúp tiết kiệm điện hết mức có thể

tính năng tự động phân biệt đáy nồi
Có chung nguyên lý vận hành với các mẫu bếp từ, bếp chỉ hoạt động lúc có nồi bếp có dấy nhiễm từ, bên cạnh đó với mâm từ EGO sẽ tự động nhận biết đáy nồi với các dòng kích thước khác nhau để tiết kiệm điện.