So sánh bếp từ đôi của Đức, Tây Ban Nha và Italia loại nào tốt

những hãng bếp từ Đức phải chăng nhất trên thị trường

3.1 Bếp từ Bosch

nhãn hàng Bosch lừng danh khắp cả Thế Giới về chiếc bếp từ đắt giá mang nguồn cội từ Đức vì thế mà thương hiệu này được đa số quý khách biết tới. Nhưng hiện nay hãng bếp từ Bosch sẽ chỉ cung cấp những đồ dùng sau dòng bếp từ nhập cảng linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp đặt tại những nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì, Trung Quốc...

bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng mang một số tránh lúc ở thị trường Việt như: lúc mới vào thị trường Việt, bếp từ Bosch rất tránh về kiểu dáng của những bếp lúc mà thương hiệu này chỉ gồm chiếc bếp 3, bếp 4 với chi phí khá cao không phù nguồn điện cũng như bàn bếp của nhiều gia đình. Để khắc phục điều này thì hiện giờ hãng bếp đã cho có mặt trên thị trường chiếc bếp từ đôi ấy là model bếp từ Bosch PMI968MS đây là dòng sản phẩm được lắp giáp tại Trung Quốc. Đây là mẫu bếp từ dùng 100% linh kiện từ Đức bếp có kiểu dáng 2 vùng nấu có công suất tối đa là 3600W. Ngoài ra bếp còn dùng một số tính năng nấu bếp sáng dạ như: khả năng khóa đảm bảo trẻ em, Chức năng hứa hẹn giờ thông minh, Chức năng Booter nấu ăn nhanh, khả năng tự động nhận mặt nồi nấu ...Tuy nhiên, giả dụ gia đình bạn có nguồn điện to cũng như lời mời thổi nấu cao thì bạn vẫn sở hữu thể chọn lọc những model khác của thương hiệu Bosch như: Bếp từ Bosch PIN675N17E, Bếp từ Bosch PID675N24E...

 

nếu gia đình bạn muốn sử dụng các dòng sản phẩm bếp từ du nhập Đức được du nhập xịn từ Châu Âu, và là những mẫu thông dụng hiện thời thì bạn bắt buộc tham khảo 2 thương hiệu dưới đây.

3.2 Hãng bếp từ Lorca.

mang thể nhắc bếp từ Lorca là dòng sản phẩm mới vào thị trường nhưng hãng đã tạo được lòng tin đối sở hữu đa dạng người dùng tại Việt Nam bởi kiểu dáng đẹp chất lượng tốt phổ biến tính năng hiện đại sáng dạ. Hãng bếp từ Lorca xịn đã cho xây dựng thương hiệu rộng rãi mẫu sản phẩm bếp từ khác nhau, không tính dòng bếp từ xa hoa nhập cảng nguyên mẫu từ Đức thì hãng này còn có những model bếp từ dùng 100% linh kiện của Đức và lắp ráp tại những nước khác như Tây Ban Nha, Malaysi với giá thành bình dân phù hợp với nguồn thu nhập của phổ biến gia đình Việt. Nổi trội hơn cả trong những model bếp từ của hãng Lorca là model bếp từ Lorca LCI 899 nhập cảng nguyên dòng từ Đức với rộng rãi tính năng ưu việt, hãy cùng chúng tôi chọn hiểu khía cạnh về chiếc sản phẩm này ngay sau đây.

 

 

Bếp từ Lorca LCI 899 dùng hầu hết linh kiện từ Đức đó là mặt kính Schott Ceran, đây là loạimặt kính gốm thủy tinh không đựng các kim khí độc hại, hoàn toàn ko gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran mang phổ biến đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên tới 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt rẻ và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Tuy nhiên bếp còn sử dụng hệ thống bo mạch mâm từ E-G-O của Đức, đây là dòng mâm từ được cấu tạo bằng những vòng dây đồng mang đường kính lớn, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ rộng rãi hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được kiểu dáng tấm fit xa hoa cách nhiệt, phương pháp điện hiệu quả sở hữu tác dụng tránh nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống khiến nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có thế mạnh nổi bật sở hữu khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ẩm thực chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian thổi nấu so mang các cái bếp từ bình thường khác. Phần hệ thống thân bếp được chế tạo bằng chất liệu inox vô cùng bền ko bị han ghỉ sở hữu khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cộng bảng điều khiển cảm ứng dạng mới trượt Slide siêu nhạy cộng 9 cấp độ tăng giảm khác nhau dễ điều khiển ngay cả sở hữu người già và trẻ nhỏ đều sở hữu thể sử dụng được. Bếp từ Lorca LCI 899 còn tích hợp những tính năng ưu việt nhất hiện giờ áp dụng bếp từ cái chất lượng cao đó là:
- Tính năng invecter:
- Tính năng Pause: Giúp bạn tạm giới hạn các sự kiện nấu nướng khi sở hữu việc bận. Khi muốn bếp vận hành lại, bạn chỉ bắt buộc mua lại tính năng đó, tức tốc bếp lại chương trình vận hành ở mức công suất bạn đang sử dụng.
- Tính năng Booster: giúp bạn sở hữu thể tăng công suất lên mức cao nhất 6000W chỉ bằng 1 thao tác thành thử sở hữu thể hoàn thành bữa ăn và uống trong thời gian ngắn nhất, hà tằn hà tiện tới 35% điện năng so có những cái bếp từ thường nhật.

>>> Như vậy với thể khẳng định được vì sao bếp từ Lorca LCI 899 từ Đức lại được ưa chuộng tới vậy. Những ản phẩm bếp từ Lorca sẽ được bảo hành 03 năm xịn tại nhà.

 

 

3.3 nhãn hàng bếp từ Munchen

Munchen là nhãn hàng đẳng cấp của Đức sở hữu đa dạng loại bếp từ khác nhau, cho người sử dụng có nhiều sự chọn lựa. Bếp từ Munchen cung cấp những đồ dùng sau căn nguyên như: Đức, Tây Ban Nha và Italia.

Bếp từ đôi đức Munchen GM-6839 là cái sản phẩm bếp từ du nhập nhiều sao, thuộc sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje Group. Bếp dùng đầy đủ linh kiện điện tử của Đức, sinh sản và lắp ráp trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Đức và đặt nhà máy tại Đức. Dưới đáy mỗi sản phẩm đều có tem dán ghi rõ căn nguyên của sản phẩm để quý khách dễ dàng nhận diện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn với CO, CQ chứng minh cỗi nguồn xuất phát rõ ràng, bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Bếp được bề ngoài theo thiên hướng của dòng bếp từ xa hoa mang 2 vùng nấu từ giúp bạn thư giãn sự có sẵn từ đỉnh cao của công nghệ có mặt kính Schott Ceran chất lượng cao ngay tắp lự nguyên khối màu đen, mài vát 2 cạnh một cách tinh tế mang lại cảm giác nhỏ gọn, sạch sẽ trong dung tích bếp nhà bạn.

Bếp từ Munchen GM-6839 sử dụng mặt kính Schott ceran, mâm từ Induction zoneless E-G-O, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy, linh hoạt mang từng khả năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng sở hữu những thao tác khôn cùng đơn thuần, sử dụng quạt lồng sóc mang lại độ bền cao.

 

những tính năng sáng ý tiện thể ích của bếp từ Munchen GM-6839:
- Inverter hà tiện điện năng nổi bật với công nghệ biến tần Inverter sáng ý giúp bếp tần tiện 40% điện năng.
- Tính năng Booster và IC5 san nhiệt: Tính năng booster của bếp (nấu ăn uống nhanh) đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời kì. Bếp dùng công nghệ IC5 san nhiệt (Khi dùng đồng thời tăng cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để cái điện ko bị quá tải).
- Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, cừu “
- Chức năng lâm thời ngừng Pause
- Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá chuyên chở nhiệt, hệ thống vật dụng ngắt điện tự động. Munchen còn với khả năng 12 bộ vi xử lý bảo đảm bếp tự bảo vệ 1 bí quyết đảm bảo do những cú sốc điện, tự động tắt bếp tự dưng mang trang bị nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người dùng.
- Khóa an toàn trẻ mỏ
- Tự động tắt bếp ngẫu nhiên sở hữu nồi.
- Hiệu quả đun nấu cao
- Hệ thống bảo vệ bếp

Bếp từ Munchen GM-6839 còn sở hữu chế độ bảo hành lên đến 36 tháng chính hãng tại nhà. Cộng có ấy là chế độ bảo trì trọn đời phải các bạn mang thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng của bếp từ Munchen GM-6839. Ngoài ra lúc hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn tương trợ khách hàng 50% phí khi thay thế và tôn tạo.

tuy nhiên, người mua sở hữu thể tha khảo 2model bếp từ Munchen nhập cảng nguyên loại từ Đức khác như: bếp từ Munchen cao cấp GM5656, Bếp từ Munchen GM8999 xa hoa. Cả hai model này đều sử dụng mặt kính Schott Ceran, mâm từ Siemens- Đức mang khả năng tự động nhận mặt kích cỡ xoong nồi nấu và vị trí đặt nồi để sinh nhiệt nên nhiệt lượng sẽ không bị thất thoát ra bên cạnh nên hiệu suất nấu nướng của bếp đạt 90%.