Tìm hiểu về tạ tay đa năng tháo lắp tại nhà

Tạ tay tháo lắp đa năng thế hệ mới đang là mẫu tạ tay hot nhất hiện nay được khách hàng lựa chọn. Thể Thao Minh Toàn là địa chỉ bán tạ tay đa năng giá rẻ nhất Hà Nội , hàng chính hãng chất lượng cao cấp.

Tìm hiểu về tạ tay đa năng

Tất cả các trọng lượng mới sẽ được phủ một lớp bôi trơn bảo vệ và có thể cảm thấy nhờn khi lần đầu tiên nhận được. Vui lòng làm sạch tạ tay đa năng bằng cách lau kỹ bằng vải và xà phòng sau khi giải nén.

Đa chức năng: Có thể chuyển đổi dễ dàng giữa quả tạ và thanh tạ với đầu nối miễn phí được cung cấp trong gói!

Lợi ích: Tất cả các tấm trọng lượng được làm bằng nhựa cứng tái chế thân thiện với môi trường. Bề mặt của các tấm trọng lượng được thiết kế theo cách hoạt động như một lớp bảo vệ để chống trầy xước và bảo vệ sàn nhà. Tay cầm tay được bọc bằng cao su chấm, cho cảm giác cầm tay tốt hơn.

Chi tiết tạ tay đa năng thế hệ mới nhất

Trục tạ gắn đệm xốp dài hơn 50cm, chống trầy xước vai, độ bám tốt không lo đổ mồ hôi trơn trượt Biến từ tạ tay trở thành tạ đòn chỉ trong nháy mắt Bu lông giữ tạ với rãnh sâu hơn, chống tuột 1 đôi 40kg = 20 kg*2 tạ

Báo giá chi tiết tạ tay đa năng

  1. 20kg : Giá 590k / 1 bộ
  2. 30kg : Giá 690k / 1 bộ
  3. 40kg : Giá 850k / 1 bộ

Câu hỏi liên quan :

Địa chỉ bán tạ tay đa năng giá rẻ tại hà nội?

Bạn đọc nên mua tạ tay tại các showroom chính hãng chuyên bán dụng cụ thể thao uy tín. Để chọn được mẫu tạ tay đa năng tốt nhất bạn đọc đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline  :  094 616 9876 để mua tạ tay chính hãng các bạn nhé.

Nên mua Tạ tay bao nhiêu kg và mua loại nào?

Tạ tay nặng nhất có đến 40kg, hoặc những loại tạ tháo lắp bạn có thể chế thêm, nhưng để tập luyện với mức tạ tốt nhất bạn nên cân sức với mình từ mức tạ trung bình 10-15kg nếu mới tập, bạn có thể mua tạ sắt các loại có thể bền và chắc chắn hơn.

Tạ tay nào đang là mẫu tạ hot nhất ngày nay?

Bạn có thể chọn mua dòng tạ tay đa năng như trên đang là mẫu tạ tay hot nhất, nhiều người mua nhất hiện giờ vì tính năng phổ biến linh hoạt tháo lắp của chúng.